Lễ Khai Giảng Năm Học 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung không khí nô nức đón chào năm học mới của cả nước, sáng nay ngày 5/9/2022, thầy và trò trường THCS Hoàng Hoa Thám đã tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học mới. Năm học 2022-2023 được kì vọng sẽ đạt được nhiều thành tích, từng bước khẳng định vị thế của nhà trường trong ngành giáo dục Huyện Ea Kar.


Tham dự buổi Lễ khai giảng có sự tham gia của các đại diện ban ngành đoàn thể các cấp cho thấy sự quan tâm sâu sắc của địa phương, các cấp ngành với tình hình giáo dục của nhà trường.


Buổi lễ khai giảng được tổ chức theo hướng gọn nhẹ theo đúng chỉ đạo của Bộ Giáo dục nhưng vẫn đảm bảo tính trang nghiêm, long trọng nhưng không kém phần vui tươi, ấm áp. Sau nghi thức chào đón các em học sinh lớp 6 là phần đọc thư chúc mừng nhân dịp lễ khai giảng của Chủ tịch nước và bài phát biểu của đại biểu tham dự cũng như của lãnh đạo nhà trường. Nhân buổi lễ khai giảng, Trường THCS Hoàng Hoa Thám đã trao 7 suất quà tặng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi để kịp thời động viên cũng như khích lệ tinh thần ham học trong nhà trường.


Năm học 2022-2023, bên cạnh giáo dục kiến thức, nhà trường sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục đạo đức, lối sống, kĩ năng sống, văn hóa ứng xử lành mạnh, nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái rộng rãi đến toàn thể học sinh. Cùng với đó, nhà trường cũng nêu cao tinh thần quyết tâm thực hiện hiệu quả chương trình giáo dục phổ thông mới, chú trọng trong công tác quản lý, quản trị trường học; giữ gìn, phát huy tối đa công suất trường lớp, cơ sở vật chất thiết bị hiện có nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả dạy và học…
Buổi lễ kết thúc với tiếng trống trường rộn vang báo hiệu năm học mới đã bắt đầu trong niềm náo nức, phấn khởi của toàn thể thầy và trò.


Tin bài: Bích Ngọc – Ảnh: Minh Hoàng